đèn chống cháy nổ westerntechnology brick drop

  • Tình trạng: Còn hàng
  • Mua ít nhất: 5 sản phẩm
  • Ngày đăng: 16/03/2021
  • Khu vực: Toàn quốc

Giá: "Liên hệ"

Chú ý: Chợ Cơ Khí không bán hàng trực tiếp, Quý khách mua hàng xin vui lòng liên hệ nhà cung cấp

Sản phẩm được bán bởi:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THIÊN ÂN VIỆT NAM

Thủy lực - Thiết bị - Toàn quốc

246 sản phẩm

Thông tin sản phẩm

    Đèn chống cháy nổ Westerntechnology brick drop 

 Đèn làm việc chống cháy nổ này được thiết kế để đáp ứng nhu cầu trong nhiều ứng dụng từ kiểm tra, xây dựng và bảo trì hàng không, không gian hạn chế, và nhiều hơn nữa.

 Đèn làm việc chống cháy nổ này được thiết kế để đáp ứng nhu cầu trong nhiều ứng dụng từ hàng không, xe tăng, sản xuất điện, nhà máy lọc dầu, và vụ nổ & sơn.

Sản phẩm được xây dựng cho các dịch vụ công nghiệp. Chúng được tạo ra để tồn tại trong điều kiện khắc nghiệt của các ngành công nghiệp hàng hải, hóa dầu và hàng không. Ánh sáng an toàn kể cả trong không gian hạn chế, làm sạch môi trường và lớp phủ công nghiệp. Cho dù để cài đặt, kiểm tra, bảo trì hoặc sửa chữa, các sản phẩm của chúng tôi đều được chứng nhận đảm bảo an toàn khi sử dụng

Đặc điểm nổi bật của nó là Ống bọc bán kính uốn cong màu xanh lá cây. Với rất nhiều phụ kiện tạo ra nhiều cách lắp đặt & chân đế có sẵn, nó được chế tạo để cho phép người dùng dễ dàng định vị và điều chỉnh ánh sáng này vào bất kỳ nơi làm việc nào. Đèn được chế tạo từ một khối nhôm 6061-T6 chắc chắn.

  Mời liên hệ: 0977082527 Thiên Ân Việt Nam

Email: kìndoanh2.thienan@gmail.com

Sản phẩm doanh nghiệp: CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THIÊN ÂN VIỆT NAM

Cùng nhà cung cấp Xem tất cả

Sản phẩm tương tự Xem tất cả